Giáo sư Glenn Doman - Người đã tìm ra phương pháp nuôi dạy con tối ưu


Giáo sư Glenn Doman là người sáng lập nên Viện Thành tựu Tiềm năng con người mà chính từ đây các cha mẹ trên toàn thế giới đã tìm ra phương pháp nuôi dạy con trong hơn nửa thế kỷ qua. Giáo sư và các cộng sự trong Viện nghiên cứu nổi tiếng với những thành tựu về trẻ bị tổn thương não và cả những thành tựu về việc phát triển sớm cho trẻ em bình thường.
Bên cạnh việc trực tiếp giúp đỡ  hơn hai mươi nghìn gia đình trong hơn 50 năm qua, giáo sư Glenn Doman còn có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến hàng triệu gia đình thông qua hàng loạt sách và học liệu sử dụng trong cuộc Cách mạng mềm về giáo dục đầy tính đột phá, nhờ đó các cha mẹ được hướng dẫn phương pháp nuôi dạy con cái của họ tại nhà.
Giáo sư Glenn Doman đã sống, học tập và làm việc cùng với các trẻ em đến từ hơn 100 quốc gia bao gồm cả những quốc gia văn minh nhất đến những quốc gia kém phát triển  nhất, thậm chí đến cả những bộ tộc và bộ lạc hẻo lánh. Ông mới mất cách đây 2 năm, ông đã cống hiến cả cuộc đời mình vì sự phát triển của trẻ em trên toàn thế giới.


------------------------
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét