Phương pháp giáo dục từ sớm Glenn Doman giúp trẻ phát triển toàn diện thế nào?

PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC TỪ SỚM GLENN DOMAN GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Một đứa trẻ phát triển toàn diện có nghĩa là phải phát triển đầy đủ và tối ưu 3 yếu tố sau: TRÍ TUỆ, THỂ CHẤT, TÂM HỒN.

1. Về trí tuệ: 
Phương pháp giáo dục từ sớm Glenn Doman giúp kích hoạt và phát triển các năng lực não bộ, cung cấp các kiến thức, thông tin nền tảng và toàn diện một cách đúng phương pháp thông qua các tấm thẻ học liệu Glenn Doman và các bài tập vận động cùng các trò chơi với bé.


2. Về thể chất: 
Các bài tập Vận động của phương pháp Glenn Doman sẽ giúp trẻ ngủ ngon, ăn ngon, khỏe mạnh, dẻo dai, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Và cũng chính nhờ các bài tập vận động, não bộ của trẻ sẽ được phát triển tối ưu hơn bởi "bộ não phát triển qua quá trình hoạt động" mà.

3. Về tâm hồn: 
Với phương pháp giáo dục Glenn Doman sẽ giúp trẻ trở thành một em bé vui vẻ, phát triển nhân cách, cảm xúc, gắn bó xã hội thông qua các trò chơi và bài học.
Tuy nhiên, giáo dục về mặt tâm hồn này thì quan trọng nhất chính là bố mẹ, bởi vì bố mẹ là người gần gũi với trẻ nhất, và người mà trẻ học đầu tiên và ảnh hưởng đến trẻ nhiều nhất đó chính là bố mẹ.

Kết luận:
Một phương pháp giáo dục chuẩn không chỉ giúp trẻ phát triển trí tuệmà còn phải giúp trẻ phát triển cả thể chất và tâm hồn nữa. Cả 3 yếu tố này đều quan trọng như nhau và không thể thiếu một yếu tố nào.


Chính vì vậy phương pháp giáo dục từ sớm Glenn Doman chính là một phương pháp tuyệt vời để cho các bố mẹ học hỏi và áp dụng cho con yêu của mình để con yêu có thể phát triển một cách đầy đủ và toàn diện nhất.

Chúc bạn sẽ luôn là một bậc phụ huynh thông thái!

------------------------
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét