Tại sao phải dạy trẻ sơ sinh?

TẠI SAO PHẢI DẠY TRẺ SƠ SINH?

Độ tuổi áp dụng: 0-3 tháng tuổi
dạy trẻ sơ sinh theo phương pháp Glenn Doman


Trẻ sơ sinh thực sự đang gặp rất nhiều khó khăn
Người lớn chúng ta thường nghĩ trẻ sơ sinh rất sướng chỉ việc bú no nê rồi ngủ nhưng thực tế thì không phải như vậy, trẻ sinh ra phải cùng làm một lúc rất nhiều việc khó khăn:

- Trẻ sau khi sinh ra bỗng dưng phải học cách tự hô hấp để có thể sống sót. Điều này chẳng hề dễ dàng chút nào.
- Trẻ cũng phải học cách cử động khi không còn hỗ trợ của nước ối nữa. Thật chẳng có gì làm thoải mái cả.
- Không chỉ vậy, trẻ đang ở trong bụng mẹ rất ấm áp và an toàn thì bây giờ ngay lập tức đã phải thích nghi với môi trường sống hoàn toàn mới bằng các năng lực vô cùng yếu ớt: Thể trạng non nớt, năng lực thị giác thì như một camera chụp trong bóng đêm gần như không nhìn thấy gì nhiều, năng lực thính giác cũng không nghe được là bao mà còn bị hỗn loạn bởi những tiếng động hỗn tạp của môi trường, năng lực vận động đã hết sức khó khăn mà còn bị quấn tã kín mít khác gì chúng ta đang bị trói chặt, còn về năng lực ngôn ngữ thì đương nhiên là trẻ chưa thể nói nên chỉ dùng đúng một tiếng khóc để phản ứng trước mọi sự việc xung quanh.

Bạn hãy thử tưởng tượng chính mình đang ở một thể trạng yếu ớt, không thể nhìn, không thể nge, không thể vận động cũng không thể nói được như đứa trẻ xem cảm giác thế nào? Thực sự là rất nhọc nhằn phải không bạn.

Là trẻ sơ sinh chẳng hề dễ dàng và an toàn..

Chúng đang hết sức nỗ lực!

Bạn đã thấu hiểu được sự khó khăn của đứa con bé bỏng của mình?

Làm thế nào để giúp con yêu nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn này càng sớm càng tốt bây giờ?


Nếu bạn đã thấu hiểu và muốn giúp con yêu nhanh chóng vượt qua tình cảnh khó khăn này thì đây chính là giải pháp cho bạn:


Một ví dụ nhỏ về lợi của "Chương trình dạy trẻ sơ sinh"
Khi năng lực thị giác được hoàn thiện hơn, bé sẽ nhìn tốt hơn. Một khi đã nhìn được, bé sẽ sớm hiểu được những gì chúng ta nói với bé. Một khi bé đã nhìn được, nhu cầu vận vận động của bé sẽ tăng lên đáng kể. Những vận động này vừa kích thích cơ quan xúc giác của bé, vừa giúp bé phát triển nhiều khả năng khác. Những vận động ngày càng tăng của bé cũng giúp bé khỏe mạnh hơn, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, sức đề kháng tốt hơn, rồi còn giúp lồng ngực bé nở to ra, do đó hệ hô hấp của bé cũng được cải thiện. Việc thở tốt hơn cho phép bé dễ dàng phát ra âm thanh và truyền đạt các ý muốn của mình dễ hơn.

Và không chỉ dừng lại như vậy, mà đây chỉ là khởi cho đầu một chu trình những sự kiện tốt đẹp tiếp theo nữa, mỗi sự kiện lại thúc đẩy sự kiện khác, mỗi sự kiện khơi mở đường đi cho một khả năng mới của bé.

-------------------
Xem thêm:
- Hướng dẫn sử dụng bộ thẻ sơ sinh >
- Các sản phẩm để dạy con phát triển tối ưu. >
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét