Có nên Giáo Dục Từ Sớm cho con?

CÓ NÊN GIÁO DỤC TỪ SỚM CHO CON??


Có rất nhiều người cho rằng không cần thiết phải giáo dục ngay từ sớm cho con làm gì cả, vậy ý kiến này đúng hay sai?

Trả lời:
Ý kiến này vừa đúng lại vừa sai, tại sao?

Đúng, bởi vì:
Đối với những ai không hiểu thật sự về giáo dục sớm thì một lời khuyên chân thànhkhông nên áp dụng, vì sẽ có thể để lại một số hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
Ví dụ: Thay vì khiến con thích thú, đam mê học tập thì bạn sẽ làm con sợ học tập, và nỗi sợ này sẽ ám ảnh con cả đời. Hay một hậu quả khác, con bạn sẽ bị mất cân bằng về mặt tâm sinh lý, trẻ có thể rất giỏi về tri thức nhưng lại trở thành một đứa trẻ không có kĩ năng sống, không có khả năng giao tiếp với bạn bè, với xã hội,...

Sai, bởi vì:
Tất cả những điều bạn đang nói chuyện với con hàng ngày, cho con tiếp xúc hàng ngày, con nhìn thấy, nghe thấy, cảm nhận thấy mỗi ngày đều là bạn đang giáo dục con mà bạn không biết.
Đó vẫn là giáo dục nhưng là giáo dục một cách "ngẫu nhiên", nếu may mắn bạn có thể ngẫu nhiên giúp con trở thành một đứa trẻ giỏi giang, ngoan ngoãn, lanh lợi, nhưng nếu không may mắn thì bạn có thể ngẫu nhiên khiến con trở thành một đứa trẻ kém cỏi, không ngoan và ù lì,...
Vậy thì thay vì giáo dục bằng sự "ngẫu nhiên" bạn hãy giáo dục "có chủ đích", và chương trình Giáo Dục Từ Sớm cho trẻ chính là một chương trình giáo dục có chủ đích, khoa học để trẻ có thể phát triển tối đa và toàn diện nhất cả về trí tuệ, thể chất lẫn nhân cách, tâm tồn.

Kết luận:
Nếu bạn chưa thực sự hiểu về giáo dục từ sớm là thế nào thì bạn hoàn toàn không nên áp dụng nó cho bé nhà mình. Bởi còn rất nhiều cách giáo dục khác nhau mà con bạn vẫn có thể phát triển tốt, quan trọng là bạn chịu khó tìm tòi hỏi học để chủ động nâng cao kiến thức kĩ năng của mình. Bạn cũng thể đăng kí khóa học về nuôi dạy con của chúng tôi, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn trong quá trình dạy con.

Một thực trạng đang ngày càng phổ biến:
Người Việt Nam rất thích đi theo "phong trào", thấy bố mẹ hàng xóm hay trên internet giơ những tấm thẻ chữ hay hình lên rồi con đọc vanh vách thế là mình cũng bắt chiếc đi mua học liệu về áp dụng.
Nhưng có một điều quan trọng đó là những bộ học liệu mà bạn nhìn thấy các bố mẹ khác đang dạy con đó chỉ chiếm 8% trong sự thành công nuôi dạy con, còn với ý kiến tôi cũng là một chuyên gia về giáo dục từ sớm cho trẻ thì những học liệu đó quan trọng không đến 3%, bởi không có những học liệu đó cũng được luôn, bạn vẫn áp dụng được chương trình giáo dục từ sớm cho con bạn được như bình thường.
Còn các bộ học liệu giáo dục từ sớm nên dành cho ai?
- Dành cho người đã hiểu thật sự về giáo dục từ sớm cho trẻ.
- Dành cho những người có kinh tế một chút, còn những phụ huynh không có kinh tế thì chúng tôi sẽ hướng dẫn tự làm học liệu.

>> Bạn có thể đăng kí ngay một trong các chương trình học của chúng tôi TẠI ĐÂY.

>> Nếu bạn đã tự tin về kiến thức giáo dục từ sớm của mình và có khả năng mua học liệu thì bạn có thể mua học liệu TẠI ĐÂY.


Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét