MỘT THẾ HỆ TRẺ EM KIỂU MỚI - Tóm tắt Chương 2 - Sách “DẠY TRẺ THÔNG MINH SỚM” của giáo sư Glenn Doman



Tóm tắt Chương 2 - Sách “DẠY TRẺ THÔNG MINH SỚM” của giáo sư Glenn Doman
Tóm tắt Chương 2 - Sách “DẠY TRẺ THÔNG MINH SỚM” của giáo sư Glenn Doman

MỘT THẾ HỆ TRẺ EM KIỂU MỚI – NHỮNG ĐỨA TRẺ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỐI ƯU

Trong quá trình giáo sư Glenn Doman cùng cộng sự chữa trị cho các cháu nhỏ bị tổn thương não bộ phần não giữa và khu vực dưới vỏ não đã nhận thấy rằng: Những cháu này gặp nhiều khó khăn trong khả năng vận động, nhưng chúng lại hết sức thông minh có khả năng học hỏi cực nhanh.

Từ đây, đã có một câu hỏi đặt ra, có lẽ nào tổn thương não bộ lại là một lợi thế?

Thực ra là vì:

- Thứ nhất, trong khi những đứa trẻ khỏe mạnh khác cùng trang lứa còn mải mê phân tán vào rất nhiều các hoạt động trườn, bò, tập đi, nhảy nhót quanh nhà, thì những đứa trẻ tổn thương bẩm sinh này lại tập trung vào việc quan sát và lắng nghe.

- Thứ hai, các chương trình tạo ra để khắc phục thương tổn não bộ lại vô tình trở thành điều kiện thuận lợi mang đến vô vàn những kích thích tuyệt vời tới não bộ giúp não bộ được kích hoạt và phát triển tối ưu, trong khi những đứa trẻ khỏe mạnh khác chỉ nhận được những kích thích ngẫu nhiên và quá ít ỏi.

Kết quả là trí tuệ của chúng nhanh chóng phát triển vượt trội. Bởi vậy khi những đứa trẻ này lên hai hay lên ba tuổi, chúng đã có khả năng nhận thức bằng những trẻ lớn hơn chúng vài tuổi, và chúng sẽ tiếp tục duy trì trạng thái trí tuệ sắc bén này suốt cuộc đời.

Vậy điều này có nghĩa là gì?

Vì sao mà những đứa trẻ khỏe mạnh đồng trang lứa lại không có được trí tuệ xuất sắc như các trẻ bị tổn thương não bộ?

Có thể nhận thấy rõ ràng: Những đứa trẻ bình thường thực ra không hoàn toàn khỏe mạnh như chúng ta mong muốn.

Xét đến cùng, dù là trẻ bị tổn thương não bộ hay trẻ khỏe mạnh, hệ thần kinh của trẻ sơ sinh đều chưa hoàn chỉnhđều đang trong quá trình hoàn thiện.

Vì vậy: Nếu bố mẹ có kiến thức và phương pháp nuôi dạy trẻ thông minh, khoa học ngay từ sớm sẽ giúp cho bé yêu được phát triển tối ưu!

XEM THÊM:



CHÚ Ý: Bạn có thể tải HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cả bộ 5 cuốn ebook và audio-book của giáo sư Glenn Doman tại đường link dưới đây:


ĐẶC BIỆT HƠN.. bạn có muốn nhận một cẩm nang gồm những kiến thức còn ĐẦY ĐỦ và CHUYÊN SÂU HƠN cả 5 cuốn trên, những kiến thức trong cẩm nang này đều là những Nền Tảng vô cùng quan trọng mà các phương pháp Giáo Dục Sớm Tiên Tiến Nhất trên thế giới như là phương pháp Glenn Doman cũng đều phải dựa trên Nền Tảng này, đó là cẩm nang “KÍCH HOẠT NÃO BỘ TRẺ TOÀN DIỆN??


Bình thường để có được cẩm nang “KÍCH HOẠT NÃO BỘ TRẺ TOÀN DIỆN” quý giá này, các phụ huynh khác đã phải bỏ ra 200.000 VNĐ để mua nó, nhưng ngày hôm nay, bạn có thể nhận nó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:


Tuy nhiên, chương trình quà tặng trên có giới hạn số lượng, có thể kết thúc bất cứ lúc nào, bạn nên nhận ngay kẻo bỏ lỡ!

Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét