Dịch vụ của chúng tôi

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Trở thành thành viên chính thức của
đại gia đình Giáo Dục Từ Sớm



1. Được hỗ trợ mọi hình thức học để có thể thuận tiện nhất cho phụ huynh (học tại gia đình, học trực tuyến, học tại văn phòng).

2. Được học đi học lại miễn phí trọn đời.

3. Được những chuyên viên Giáo dục từ sớm đồng hành và theo sát trong suốt quá trình áp dụng để luôn kịp thời tư vấn và điều chỉnh.

4. Được liên tục cập nhật những thông tin mới và bổ ích về các chủ đề nuôi dạy con và hạnh phúc gia đình.


5. Các thành viên của đại gia đình Giáo dục từ sớm được học thêm các chương trình học ngoại khóa(tâm hồn, hạnh phúc gia đình) và nâng cao.

6. Được tham gia vào các chương trình offline để được giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong quá trình dạy con.

7. Bé yêu sẽ được tham gia vào các chương trình vui chơi hay thi đua tuyệt vời của đại gia đình Giáo dục từ sớm và qua đó bé sẽ càng trở nên vui vẻ, năng động, thông minh và gắn kết xã hội hơn.

8. Nếu phụ huynh có con thứ 2 thì sẽ tiếp tục được hỗ trợ miễn phí trên những bộ học liệu đã có.
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét