SẢN PHẨM LIÊN KẾT VỚI UNICA



Để có thể trao đi được nhiều giá trị hơn nữa cho các phụ huynh, hiện nay chúng tôi đã liên kết thêm với UNICA - một đơn vị giáo dục với những khóa học trực tuyến (e-learning) chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình đặc biệt từ UNICA dành tặng riêng cho phụ huynh của Đại gia đình Giáo Dục Từ Sớm: Khi đăng kí bất cứ khóa học nào của Unica bạn hãy nhập mã coupon "FRIEND-GDTS" để được giảm 40% học phí nhé!

Ngoài ra, bạn sẽ còn được nhận thêm quà tặng của chúng tôi đó là: Ebook "GIẢI MÃ BÉ YÊU" trị giá 200.000 VNĐ nếu bạn đăng kí 1 trong 2 (hoặc cả 2) khóa học của UNICA ở bên dưới đây..

Đây là 2 khóa học tuyệt vời của UNICA mà chúng tôi khuyên bạn nên đăng kí ngay, đó là:

1. 19 TUYỆT CHIÊU NUÔI DẠY CON THÀNH TÀI
Lắng nghe con, phát triển điểm mạnh của con, gần gũi với con cái, thấu hiểu con cái để nuôi dạy con tốt nhất.

>>> KHÁM PHÁ NGAY [TẠI ĐÂY]!

2. NUÔI DẠY CON KIỆT XUẤT THEO PHƯƠNG PHÁP NGƯỜI DO THÁI
Bí quyết nuôi dạy con thông minh, xuất chúng theo phương pháp người Do Thái

>>> KHÁM PHÁ NGAY [TẠI ĐÂY]!

Trên đây là 2 khóa học của 2 giảng viên vô cùng tuyệt vời!

Ngoài ra, bạn vẫn có thể tìm hiểu thêm các khóa học khác của UNICA [TẠI ĐÂY]

>> CLICK KHÁM PHÁ CÁC KHÓA HỌC KHÁC CỦA UNICA [TẠI ĐÂY]!

Cách nhận quà: Khi bạn đăng kí bằng mã coupon "FRIEND-GDTS" thì chúng tôi sẽ nhận được thông báo, ngay sau đó chúng tôi sẽ gửi quà cho bạn (chậm nhất là trong 24h). 

Tuy nhiên, bạn cần chú ý, nếu bạn không nhập mã coupon trên khi đăng kí thì rất có thể chúng tôi sẽ không nhận được thông báo và sẽ không thể gửi quà cho bạn được.

Vì tương lai con yêu của bạn,
~ Đội ngũ GIÁO DỤC TỪ SỚM
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét