Đăng kí nhận "CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT" từ chúng tôi

Chúng tôi vẫn liên tục có những CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT để hỗ trợ một phần chi phí cho các phụ huynh, tuy nhiên luôn luôn giới hạn “số lượng nhất định” (thường từ 80 – 120 suất mỗi lần) và giới hạn “thời gian” (thường là trong 1 ngày). Chính vì phải “giới hạn số lượng” như vậy nên chúng tôi thường KHÔNG CÔNG KHAI những “Chương trình học bổng đặc biệt” ở trên website, mà CHỈ THÔNG BÁO Ở TRONG EMAIL cho những phụ đã đăng kí “EMAIL nhận học bổng” với chúng tôi.


Hãy ĐĂNG KÍ NGAY "EMAIL nhận học bổng" bằng cách điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây:

    Họ và tên:


    Email:


    Số điện thoại:







CÁCH THỨC NHẬN “HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT”:

Khi chúng tôi gửi email về thông tin “Chương trình học bổng đặc biệt”, những phụ huynh nào may mắn “đăng kí sớm nhất” thì sẽ được nhận học bổng. Form đăng kí sẽ “tự động đóng” khi đủ số lượng.

Nếu bạn cũng muốn được nhận những “học bổng đặc biệt” với những hỗ trợ, ưu đãi vô cùng lớn từ chúng tôi thì vui lòng đăng kí “EMAIL nhận học bổng” form ở trên.

Chú ý:
-        Những chương trình học bổng mà chúng tôi công khai ở trên website thường là những chương trình học bổng với suất học bổng rất lớn hay thậm chí không giới hạn số lượng. Nên những ưu đãi, hỗ trợ thường cũng ở mức tương đối và không lớn bằng những “chương trình học bổng đặc biệt”.

-        Trong thời gian diễn ra chương trình học bổng số lượng lớn, chúng tôi vẫn liên tục diễn ra “Chương trình học bổng đặc biệt”, tuy nhiên nó sẽ chỉ được gửi vào email của những phụ huynh đã đăng kí “EMAIL nhận học bổng”.


(Đăng kí “EMAIL nhận học bổng” tại form ở trên)


Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét