CÙNG TÌM HIỂU SỰ “KHÁC BIỆT” CỦA CHÚNG TÔI VỚI NHỮNG ĐƠN VỊ KHÁC?

Chúng tôi được tạo nên từ SỰ KHÁC BIỆT!
CÙNG TÌM HIỂU SỰ “KHÁC BIỆT” CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH GIÁO DỤC TỪ SỚM VỚI NHỮNG ĐƠN VỊ KHÁC?


Kính thưa Quý Phụ huynh! Sau nhiều năm (từ năm 2012) đồng hành và phát triển vì sự nghiệp GIÁO DỤC TRẺ NHỎ, Đại Gia Đình Giáo Dục Từ Sớm đang trên con đường thực hiện mục tiêu giúp cho tối thiểu 5 triệu em nhỏ THÔNG MINH và HẠNH PHÚC. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình từng ngày, từng ngày để tạo ra những điều tốt đẹp nhất, những hoa trái Giáo Dục Từ Sớm dâng tặng cho các quý vị Phụ Huynh trên khắp đất nước Việt Nam thân yêu. Với phương châm: "VÌ TƯƠNG LAI ĐẤT VIỆT", chúng tôi đã tạo ra những ĐIỀU KHÁC BIỆT để luôn làm được tốt nhất phương châm trên mà quý vị sẽ không tìm thấy ở bất kì nơi đâu.

TIÊU CHÍ
TẠI ĐẠI GIA ĐÌNH GIÁO DỤC TỪ SỚM
TRÊN THỊ TRƯỜNG

Chương trình dạy

Luôn có sự đổi mới sáng tạo theo từng ngày

-        Vì hiểu được rằng, “kiến thức là vô hạn” còn “hiểu biết là có hạn”, nên chúng tôi KHÔNG BAO GIỜ TỰ CAO TỰ ĐẠI về những kiến thức của mình mà vẫn luôn luôn tự “NÂNG CẤP BẢN THÂN” bằng cách liên tục học hỏi, nghiên cứu không ngừng những kiến thức nuôi dạy con từ cả trong và ngoài nước.

-        Chính vì vậy, chúng tôi luôn có thể “VỖ NGỰC TỰ HÀO”(nhưng không tự cao tự đại) vì những giá trị lớn lao chúng tôi có thể mang lại cho các bậc phụ huynh, thậm chí có rất nhiều kiến thức chuyên sâu bạn CHỈ có thể TÌM THẤY ở chúng tôi mà sẽ không thể thấy được ở nơi khác.


Ví dụ như Khóa học “THẤU HIỂU ĐỂ THƯƠNG YÊU” sau mỗi lần học lại quý vị sẽ thấy thêm được những cập nhật, điểm mới và sáng tạo để có thể giúp phụ huynh giải quyết được những vấn đề của mình tốt hơn và có được phương pháp nuôi dạy con hoàn hảo hơn nữa.

Chưa có nhiều sự đổi mới, sáng tạo

Cách truyền đạt

Kiến thức chuyên sâu nhưng dễ dàng áp dụng

-        Chúng tôi luôn nâng cao kiến thức nhưng chúng tôi cũng luôn CHUYỂN HÓA những kiến thức đó thành những điều “bình dị, gần gũi, dễ hiểu” nên CHẮC CHẮN các phụ huynh(dù trình độ học vấn thấp hay cao) đều có thể áp dụng “được luôn, được ngay” sau khi học.


Sự tâm huyết

Mỗi con người trong đại gia đình Giáo Dục Từ Sớm chúng tôi đều là những con người luôn luôn cống hiến bằng cả tâm sức của mình

Với tình yêu quê hương đất nước vô bờ bến, chúng tôi thực sự vô cùng “ĐAU LÒNG” trước nhiều thực trạng của xã hội, chúng tôi luôn “ĐAU ĐÁU” trong tâm can là làm sao cho đất nước Việt Nam thân yêu của mình sẽ ngày càng trở nên VĂN MINH, GIÀU ĐẸP hơn. Chúng tôi hiểu được rằng GIÁO DỤC CHÍNH LÀ NỀN TẢNG quan trọng nhất để đất nước có thể phát triển, nhưng giáo dục về SAU NÀY thì chỉ là CHỮA PHẦN NGỌN, giáo dục từ những năm ĐẦU ĐỜI mới là CHỮA PHẦN GỐC, nó sẽ quyết định 95% trí tuệ, nhân cách, phẩm chất, tâm hồn của cả đời đứa trẻ.

Chính vì vậy chúng tôi quyết tâm sẽ dùng bằng TẤT CẢ NHỮNG TÂM HUYẾT VÀ SỨC LỰC của mình để giúp cho TỪNG GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ có được những phương pháp nuôi dạy con TỐT NHẤT.

Chúng tôi biết đây là cả một QUÁ TRÌNH GIAN NAN VÀ LÂU DÀI nhưng mỗi con người trong đại gia đình Giáo Dục Từ Sớm chúng tôi đều HOÀN TOÀN TIN TƯỞNG MÌNH SẼ LÀM ĐƯỢC!

Hầu hết mọi người đang làm vì kinh tế, lợi nhuận.

Học liệu thì CHẤT LƯỢNG KÉM, mực in độc hại, giấy in độc hại, người làm học liệu cũng KHÔNG HIỂU RÕ về giáo dục sớm, chỉ tư vấn qua vài tài liệu hoặc cuộc điện thoại dẫn đến các bậc phụ huynh chỉ biết MỘT VÀI CÁI BỀ NỔI và đi làm một CUỘC THÍ NGHIỆM với con và đã để lại nhiều hậu quả THỰC SỰ TIÊU CỰC.



Hình thức dạy online

Học trực tuyến 1-1 trực tiếp cùng chuyên gia

-        Chủ động và có sự tương tác cao

Chúng tôi thấy rằng mỗi em nhỏ đều khác nhau và các vấn đề mà mỗi phụ huynh gặp phải cũng muôn hình muôn vẻ. Nên việc trao đổi trực tiếp cùng Chuyên Gia là rất cần thiết. Chúng tôi sẽ BẮT CHÍNH XÁC BỆNH của quý phụ huynh và đưa ra PHƯƠNG THUỐC PHÙ HỢP KỊP THỜI.

-        Chúng tôi cũng có đủ video và sẽ gửi tặng kèm cho quý phụ huynh có thể xem đi xem lại.

Học online qua Video

-        Rất thụ động và học 1 chiều không có sự tương tác

Hình thức dạy offline

Học trực tiếp cùng chuyên gia tại nhà

- Chuyên gia sẽ ĐẾN TẬN NHÀ và dạy cho CẢ GIA ĐÌNH, để cả gia đình cùng hiểu về Giáo dục sớm và cùng ĐỒNG THUẬN trong cách dạy con (việc bố mẹ cùng hiểu và cùng đồng thuận trong vấn đề dạy con là CỰC KÌ quan trọng)

- Từng trường hợp của từng bé sẽ được giải quyết trực tiếp.

Học tại hội trường với số lượng đông

-        Phụ huynh phải mất thời gian di chuyển và KHÓ có thể tổ chức cho CẢ GIA ĐÌNH CÙNG ĐI (chỉ 1 người học, người còn lại không được học thì rất KHÓ CÓ THỂ ĐỒNG THUẬN trong việc dạy con).

-        Học ĐÔNG thì chuyên gia KHÔNG THỂ quan tâm đến từng bé. Chuyên gia có thể nói RẤT HAY vì ở hội trường có năng lượng nhưng về nhà khi phải đối diện với những vẫn đề THỰC TẾ của con, các bậc phụ huynh thường hay NẢN CHÍ VÀ BỎ CUỘC.

Học liệu Glenn Doman

Học liệu được thiết kế chuẩn cả về cả chất lượng và số lượng

-        Về chất lượng: Nội dung chuẩn, chất lượng giấy in và mực in an hoàn toàn an toàn cho bé.

-        Về số lượng: Đảm bảo đủ về số lượng, để trẻ có đủ lượng thông tin cần thiết tạo ra những kết nối bền vững.

-        Không chỉ dừng lại ở đó, trên mỗi tấm thẻ học liệu của chúng tôi có cán một lớp MÀNG CHỐNG LÓA, lớp màng này giúp trẻ khi nhìn vào mỗi tấm thẻ không bị bóng và bị lóa, nên RẤT TỐT CHO MẮT CỦA TRẺ, mặt khác lớp màng còn giúp phụ huynh tráo thẻ dễ dàng hơn để dạy bé, và tấm thẻ cũng sẽ được bền đẹp hơn. Trong trường hợp quý phụ huynh có vô tình để nước dính vào thì nó cũng sẽ trôi tuột đi mà không làm cho mực in trên tấm thẻ bị nhòe.

Học liệu thiết kế chưa chuẩn về cả chất lượng và số lượng

-     Về chất lượng: Những tấm thẻ được bán tràn lan trên thị trường, những nội dung của các tấm thẻ được chắp nối không có cơ sở chắc chắn. Giấy in và mực in thì vì HAM RẺ nên KHÔNG đảm bảo an toàn.

-     Về số lượng: Vì theo phong trào và làm sao bán cho rẻ cho nhiều nên người ta đã bỏ bớt số lượng tấm thẻ đi hoặc là in hai mặt. Phụ huynh tưởng là rẻ nhưng thực sự là đã bị mua đắt. Nếu dạy trẻ với số lượng tấm thẻ chỉ vài trăm thẻ như trên thị trường là không đủ lượng kiến thức cần thiết để tạo kết nối bền vững trong não bộ trẻ nhỏ.

-     Thẻ trên thị trường họ không cán lớp màng chống lóa, sẽ không tốt cho mắt của trẻ. Mặt khác, thẻ dễ bị ẩm mốc, nước vào dễ bị nhòe và mình khó giữ lại được cho em bé thứ 2, thứ 3 mà mình muốn sinh thêm.

Tài liệu hỗ trợ dạy

Tài liệu hỗ trợ dạy rất đầy đủ và phong phú.

Ví dụ như bộ EBOOKS VỀ THAI GIÁO, bộ EBOOKS VỀ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CÁC NĂNG LỰC TRẺ, bộ EBOOKS VỀ GIÁO TRÌNH DẠY, và rất nhiều các bộ ebook và audiobook khác , rồi các bộ VIDEO như bộ gần 200 VIDEO BÀI TẬP VẬN ĐỘNG, bộ VIDEO HƯỚNG DẪN TRẺ HỌC ĐỌC, HỌC TOÁN và KÍCH THÍCH GIÁC QUAN CHO TRẺ SƠ SINH,…Những tài liệu này phụ huynh có thể tải về điện thoại để tận dụng xem lúc rảnh rỗi hoặc có thể XEM BẤT CỨ KHI NÀO VÀ NƠI NÀO mà phụ huynh muốn.

Tài liệu đi kèm sơ sài , chỉ có đúng 1 tờ giấy hướng dẫn hoặc thậm chí không có tài liệu đi kèm.

Sự đồng hành

Cam kết đồng hành cùng quý phụ huynh trong suốt quá trình áp dụng.

Nhận thức được Giáo dục sớm không phải chỉ một sớm một chiều, Giáo dục sớm là cả một quá trình trồng người cần TÌNH YÊU THƯƠNG, THỜI GIAN và SỰ KIÊN TRÌ nên chúng tôi NGUYỆN ĐỒNG HÀNH cùng tất cả các bậc phụ huynh trong suốt quá trình áp dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ quý phụ huynh qua ĐIỆN THOẠI qua INTERNET và dạy TRỰC TUYẾN LẠI bất kì khi nào quý phụ huynh muốn hay quý phụ huynh gặp vấn đề.

Đặc biệt khi quý phụ huynh sinh thêm em bé thứ 2 hoặc thứ 3, thứ 4 chúng tôi vẫn TIẾP TỤC HỖ TRỢ như em bé đầu tiên mà KHÔNG TÍNH THÊM BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO.

-        Đối với học liệu:
Khi mua học liệu của chúng tôi, Quý Phụ huynh sẽ được học trực tiếp cùng Chuyên gia. Tùy theo độ tuổi và điều kiện thời gian mà Chuyên gia sẽ cung cấp kiến thức phù hợp cho bé yêu nhà bạn! Bên cạnh đó, Quý Phụ huynh còn được nhận đầy đủ video và tài liệu hướng dẫn để xem đi xem lại khi cần thiết. Chúng tôi đồng hành đến khi áp dụng thành công cho bé.


Không cam kết đồng hành

-   Đối với việc học, các chuyên gia thường dạy trên hội trường và dạy với số lượng đông. Họ sẽ không nhớ hết được đến bạn và họ cũng không có đủ thời gian để đồng hành cùng bạn. Đó là một thực tế.

-     Đối với học liệu mua ở thị trường là “MUA ĐỨT BÁN ĐOẠN”, theo kiểu “SỐNG CHẾT MẶC AI TIỀN THẦY BỎ TÚI”. Bởi vì đa số những người bán học liệu họ chưa hiểu về bản chất của giáo dục sớm mà chủ yếu chạy theo lợi nhuận. Ví dụ như trên thị trường họ bỏ bớt số lượng của những tấm thẻ đi để hút những phụ huynh. Hay bán tràn lan bộ Thế Giới Xung Quanh mà không biết rằng nếu áp dụng bộ Thế Giới Xung Quanh trước trẻ sẽ chán học bộ Đọc và bộ Toán. Bộ Thế Giới Xung Quanh rất hấp dẫn, trẻ 4 tuổi học vẫn hứng thú như thường. Hãy nên dạy trẻ học Đọc học Toán trước khi học TGXQ để tận dụng được tối đa Giai đoạn vàng của trẻ, đó là khuyến cáo của chúng tôi.


Bảo hành 100%

Cam kết bảo hành 100% 

-        Chúng tôi cam kết HOÀN TIỀN 100% NẾU PHỤ HUYNH KHÔNG THẤY HÀI LÒNG về chương trình học và sự chăm sóc của chúng tôi, hoặc phụ huynh RẤT HÀI LÒNG NHƯNG VẪN MUỐN NHẬN LẠI TIỀN thì chúng tôi vẫn hoàn lại ngay 100% MÀ KHÔNG CẦN HỎI BẤT CỨ LÍ DO GÌ.

-        Sau khi hoàn lại tiền cho quý phụ huynh, chúng tôi VẪN SẼ CHĂM SÓC TẬN TÌNH, quý phụ huynh VẪN CÓ THỂ ĐĂNG KÍ HỌC ĐI HỌC LẠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ BẤT CỨ KHI NÀO mà quý phụ huynh muốn.


Không nơi nào có được

Nếu quý vị phụ huynh tìm thấy có đơn vị thứ 2 nào có được CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỰ CHĂM SÓC TÂM HUYẾT, TẬN TÌNH giống của chúng tôi, hãy báo ngay cho chúng tôi, quý vị sẽ được tặng ngay một món quà đó là tham gia MIỄN PHÍ khóa học “THẤU HIỂU ĐỂ THƯƠNG YÊU” trị giá gần 2  triệu đồng.

Quý phụ huynh hãy lựa chọn chúng tôi để nhận được sự PHỤC VỤ TỐT NHẤTCẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT.


Chúng tôi là ĐẠI GIA ĐÌNH “GIÁO DỤC TỪ SỚM” – Luôn luôn VÌ TƯƠNG LAI CON YÊU của bạn!

----------------
Có thể bạn quan tâm:
- Các sản phẩm chuyên sâu về giáo dục sớm cho trẻ của chúng tôi
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét