SỰ THẬT VỀ PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN

sư-that-ve-day-tre-theo-phuong-phap-glenn-doman

Tôi viết những điều dưới đây trong trạng thái không được vui vẻ cho lắm (khá là buồn). Tại vì sao thì từng chút từng chút một sau khi đọc những dòng tôi chia sẻ, bạn sẽ hiểu được cảm xúc này của tôi.

CHÚ Ý ĐẶC BIỆT: Bài viết này là dành cho các mẹ ĐANG hoặc CÓ Ý ĐỊNH áp dụng phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman cho con nhà mình.

Tôi biết là bố mẹ ai cũng muốn con mình thông minh hơn, khỏe mạnh hơn, ngoan ngoãn hơn, giỏi giang hơn, và cũng chính vì thế mà các bạn mới tìm đến phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman.

Nhưng các mẹ ạ, với tư cách là một người nghiên cứu rất chuyên sâu về phương pháp Glenn Doman, tôi muốn nói tới 90% các mẹ đang hoặc có ý định áp dụng phương pháp Glenn Doman rằng: Các bạn không biết gì về phương pháp Glenn Doman cả, hay nếu có thì đó cũng là một vài cái “bề nổi” của cả một “tảng băng chìm”.

Thành thật xin lỗi nếu lời nói trên khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Vì thế, nếu các bạn chỉ mới biết một ít về phương pháp Glenn Doman thì các bạn hãy dừng lại ngay ĐỪNG CÓ ÁP DỤNG CHO CON NỮA trước khi các bạn LÃNH HẬU QUẢ về việc áp dụng cái thứ mà mình chưa thật sự hiểu biết về nó.

SỰ THẬT VỀ LỢI ÍCH CỦA CÁC TẤM THẺ HỌC LIỆU (THẺ CHỮ, THẺ CHẤM, THỂ SỐ, THẺ HÌNH)

su-thạt-ve-loi-ịch-the-hoc-glenn-doman

Các bạn nghĩ việc dạy trẻ biết đọc, biết làm toán sớm để làm gì? Để cho bé thông minh hơn hay để cho con gắn bó cảm xúc với cha mẹ hơn hay để con ham thích học tập hơn?

Thực tế thì rất nhiều những người thông minh xuất chúng đâu có học đọc học toán từ sớm đâu. Còn việc con gắn bó cảm xúc với cha mẹ hay sự ham thích học tập nhiều như thế nào thì lại hoàn toàn nằm ở PHƯƠNG PHÁP DẠY chứ KHÔNG LIÊN QUAN gì đến những tấm THẺ HỌC LIỆU này cả.

Có một sự thật thế này, “cái gì cũng có 2 mặt của nó, nếu bạn không thể làm được cho mặt tốt nổi lên thì mặt xấu sẽ nổi lên”, và việc bạn áp dụng phương pháp Glenn Doman cũng thế.

Nếu bạn không có phương pháp dạy ĐÚNG ĐẮN thì những tấm thẻ học liệu này sẽ HẠI con bạn.

Và dưới đây chính là 8 Hậu Quả Điển Hình:

- Làm Chậm Lại quá trình phát triển não bộ của trẻ (do cách dạy không phù hợp với trẻ, mỗi trẻ sẽ lại có tâm sinh lí,  sở thích, tính cách, cách học,…khác nhau. Ví dụ như đặc tính của trẻ là rất hiếu động nhưng bố mẹ lại cứ bắt ngồi 1 chỗ xem thẻ)

- Bé sẽ mất đi khả năng Sáng Tạo (do dạy các tấm thẻ một cách đơn điệu, khuôn mẫu,…)

- Bé cũng sẽ mất đi khả năng Tự Học Hỏi (do bố mẹ bị lệ thuộc thuộc vào các tấm thẻ dẫn đến trẻ cũng vậy)

- Bé sẽ bị suy giảm sự gắn bó cảm xúc với bố mẹ (do bố mẹ không biết cách làm cho bé hứng thú, tập trung với chương trình học lại cứ cố ép trẻ học)

- Bé sẽ Chán/Ghét/Sợ việc học (cũng do nguyên nhân bắt trẻ học mà không làm được cho trẻ thích thú ở trên)

- Khiến bé trở nên Thụ Động

- Khiến bé bị Suy Giảm khả năng Phân Tích

- Khiến bé bị Suy Giảm khả năng Tập Trung

- ....

HÒN SỎI BÌNH THƯỜNG CÒN HỮU DỤNG HƠN CẢ VÀI BỘ HỌC LIỆU ĐẮT TIỀN NẾU NHƯ BẠN CÓ PHƯƠNG PHÁP ĐÚNG ĐẮN
day-the-theo-phuong-phap-glenn-doman-bang-soi

Thực sự, con thông minh và phát triển tốt đẹp hay không là do Phương Pháp Dạy chứ KHÔNG phải là nhờ những tấm Thẻ Học Liệu.

Khi bạn có phương pháp Glenn Doman ĐÚNG ĐẮN, bạn sẽ không bao giờ bị lệ thuộc vào học liệu hay học cụ nào đó.

Tôi có thể dạy một em bé biết đọc, biết làm toán một cách rất nhanh chóng mà không cần dùng 1 tấm thẻ nào, hay thậm chí là bút hay quyển sách hay ti vi, máy tính, điện thoại nào.

Có thể bạn không tin, nhưng nếu bạn có phương pháp Glenn Doman đúng đắn thì bạn sẽ thấy điều này là quá đỗi bình thường (hãy liên hệ đến chúng tôi và tôi sẽ chỉ cho bạn thấy khi có phương pháp đúng đắn thì mọi thứ nó đơn giản, dễ dàng nhưng hiệu quả lại cao đến mức nào).

Ngoài ra, việc trẻ biết đọc, biết làm toán sớm chưa chắc đã là trẻ thông minh, sáng tạo, và não bộ phát triển tối ưu đâu nhé.

Nếu bạn có phương pháp Glenn Doman ĐÚNG ĐẮN, bạn có thể chỉ cần dùng hòn sỏi bình thường nhưng vẫn giúp trẻ thông minh, sáng tạo, kích thích não bộ trẻ phát triển hơn cả ai đó dùng nguyên bộ thẻ đọc và thẻ toán đắt tiền cộng lại mà không nắm vững phương pháp.

Nếu bạn có phương pháp Glenn Doman ĐÚNG ĐẮN, thì cũng chỉ cần dùng hòn sỏi bình thường này cũng có thể gia tăng sự gắn bó cảm xúc với cha mẹ và niềm ham thích học hỏi của trẻ lên cao trào.

Một lần nữa, nếu bạn không tin, hãy liên hệ tới chúng tôi và để tôi chứng minh cho bạn thấy tôi có thể dạy trẻ theo phương pháp Glenn Doman BẰNG SỎI (hay bằng bất cứ thứ khác tôi gặp như cành củi khô, tờ giấy rách, chiếc lá rụng,...) còn đạt hiệu quả hơn người khác dạy bằng các bộ học liệu đắt tiền như thế nào, nếu tôi nói dối hay nói quá điều gì từ đầu đến giờ, tôi xin hứa đền bạn bất cứ điều gì bạn muốn.

VẬY NGUYÊN NHÂN CỦA VIỆC RẤT NHIỀU BỐ MẸ ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN NHƯNG LẠI KHÔNG THỰC SỰ BIẾT VỀ PHƯƠNG PHÁP LÀ DO ĐÂU?

Do các đơn vị “chuyên bán học liệu” tung những thông tin “hỏa mù”, gây hiểu nhầm rằng, phương pháp Glenn Doman cần phải có học liệu để áp dụng.

Chúng tôi luôn nỗ lực để truyền bá tới các bố mẹ rằng, bạn cần phương pháp chứ Không Cần những tấm thẻ học liệu.

Khi bạn có phương pháp Glenn Doman đúng đắn rồi, bạn sẽ dễ dạng Tận Dụng mọi thứ xung quanh làm nguồn học liệu, học cụ không giới hạn – Dùng không bao giờ hết.

Khi bạn có phương pháp Glenn Doman đúng đắn rồi, bạn sẽ dễ dàng dạy con hiệu quả, tối ưu, toàn diện mọi lúc, mọi nơi, sẽ không còn bị lãng phí một giây phút quý báu nào của con và của bạn nữa.

Tuy nhiên, nếu bạn có học liệu rồi thì đó cũng là một điều vô cùng tuyệt vời, bạn hãy tìm cách để có được phương pháp Glenn Doman đúng đắn và khi này, bạn sẽ giống như “hổ mọc thêm cánh” vậy.

Thực sự, có quá nhiều người đang áp dụng phương pháp Glenn Doman cho con và cũng đang có những hiểu nhầm về phương pháp ở trên, nó khiến tôi khá buồn..

Nếu bạn quan tâm và MUỐN CÓ ĐƯỢC PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN ĐÚNG ĐẮN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN SÂU “THẬT SỰ” chứ không phải chỉ vài cái “bề nổi” tràn lan trên internet hay của những đơn vị “chuyên bán học liệu” ngoài kia, bạn có thể tham khảo 2 tài liệu này của chúng tôi:

1. Cẩm nang “KÍCH HOẠT NÃO BỘ TRẺ TOÀN DIỆN” bao gồm những kiến thức Nền Tảng.

Bình thường cẩm nang này được bán 200.000 VNĐ nhưng nay xin dành tặng bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ tại đây:


2. “SỔ TAY VÀNG GLENN DOMAN” bao gồm những kiến thức Chuyên Sâu.

Bạn có thể tham khảo tại đây:


Chúc các bạn sẽ là những ông bố bà mẹ thông thái đem đến cho con yêu nhà mình những điều đúng đắn và tuyệt vời nhất!
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét