Tôi đi làm cả ngày không có thời gian để dạy con?

TÔI ĐI LÀM CẢ NGÀY KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐỂ DẠY CON?

Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman là một phương pháp giáo dục mà phụ huynh có thể dạy con tại nhà khoa học và tiên tiến nhất nhưng lại vô cùng đơn giản để bố mẹ nào dù không có kiến thức gì về khoa học vẫn có thể dễ dàng học được và áp dụng cho con.

Tuy rằng phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm nhưng có một điều làm nhiều bố mẹ lo lắng là nếu tôi đi làm hoặc bận cả ngày thì làm gì có thời gian để dạy con?



Nếu bạn cũng đang có thắc mắc trên thì có một tin vui cho bạn đây, đó là bạn chỉ cần dành cho con 30 phút mỗi ngày. Trong đó, cả 30 phút này đều là chơi chơi với con, chỉ khác một cái đó là ta sẽ chơi một cách có chủ ý, có khoa học và thông minh hơn mà thôi.

Vì thế, con yêu sẽ luôn luôn rất hào hứng và thích thú mỗi khi được học cũng chính là chơi này. Bởi không áp lực, không mệt mỏi, không bực tức, không buồn phiền.


30 phút mỗi ngày này thực sự sẽ là "30 phút" thoải mái nhấtthư giãn nhất, đầy ý nghĩa nhất của cả hai mẹ con.

Không biết bạn có thể dành 30 phút mỗi ngày cho con yêu của mình chứ?

-------------------
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét