3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman(phần 3)

3 NHẦM TƯỞNG TO LỚN CỦA PHỤ HUYNH VỀ PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN



NHẦM TƯỞNG 3: Nhầm tưởng về phương pháp dạy con theo Glenn Doman

Như nhầm tưởng 1 đã nói, học liệu chỉ là công cụ chứ không phải phương pháp, cách sử dụng nó mới là phương pháp. Nhiều người sau khi đọc tài liệu nào đó hay nghe ai đó nói nghĩ rằng đó là cách sử dụng học liệu đúng, ví dụ như phải tráo thẻ 1 hình 1 giây,... Thực ra đó là 1 kiểu của một phần trăm phương pháp chứ không phải là phương pháp.

Bởi mỗi đứa trẻ sinh ra bố mẹ khác nhau, nơi ở khác nhau, điều kiện hoàn cảnh khác nhau, độ tuổi khác nhau, môi trường khác nhau dẫn đến không đứa trẻ nào giống nhau. Có thể gọi là mỗi trẻ một kiểu, muôn hình muôn vẻ, không 1 trẻ nào giống trẻ nào và ngay chính trẻ đó hôm nay một kiểu vài ngày sau đã có thể là kiểu khác. 

Chính vì vậy, có thể điều này áp dụng đúng cho trẻ này những sẽ không đúng cho trẻ khác, đúng vào thời điểm này nhưng sẽ không đúng vào thời điểm khác, vậy làm sao bạn biết được là điều bạn đang áp dụng với trẻ là đang giúp trẻ hay hại trẻ?

Một tin vui cho bạn là nếu bạn hiểu thật sự về phương pháp giáo dục từ sớm là gì thì bạn sẽ luôn luôn biết điều mình đang làm là đúng hay sai, là phù hợp hay không còn phù hợp, là tốt hay xấu và bạn sẽ luôn luôn biết sửa cách nào cho đúng, cho phù hợp, cho tốt. Nhưng bạn sẽ chỉ làm được điều đó khi đã hiểu thật sự về chương trình giáo dục từ sớm.

Lời khuyên chân thành: Hãy bỏ một chút thời gian ra học, bạn cũng có thể mất tiền triệu đến chục triệu để học, nhưng thực sự nó rất xứng đáng vì con bạn bỉm sữa vài tháng cũng có thể hết chừng đó, nhưng bạn học 1 lần và sẽ tốt cho yêu cả đời.

Còn với chương trình học của chúng tôi, học phí chỉ vài trăm ngàn, đó thực sự chỉ là một mức học phí tượng trưng bởi bạn sẽ được học trực tiếp 1-1 cùng chuyên gia, tiếp tục được học đi học lại miễn phí mãi mãi trọn đời, được liên tục chăm sóc, cập nhật những kiến thức mới.

Bạn xem chi tiết về các khóa học của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Có bất kể khó khăn hay thắc mắc gì bạn cứ tự nhiên liên hệ vào email: giaoductusom.vn@gmail.com hoặc theo số hotline: 0983 949 819 - Zalo: 0994 765 279

Sự thành công của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Vì tương lai con yêu của bạn,
~ Đội ngũ Giáo Dục Từ Sớm

-------------------------
Xem thêm:
3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman (phần 1)
- 3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman (phần 2)
Các chương trình học giáo dục từ sớm cho trẻ
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét