3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman (phần 2)

3 NHẦM TƯỞNG TO LỚN CỦA PHỤ HUYNH VỀ PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN



NHẦM TƯỞNG 2: Nhầm tưởng về mục đích của việc giáo dục từ sớm cho trẻ

Nhiều bậc phụ huynh nhầm tưởng rằng giáo dục từ sớm cho trẻ(có thể là dạy con con theo phương pháp Glenn Doman hoặc theo phương pháp nào đó) sẽ giúp con trở thành thần đồng, thiên tài.

Thực ra không phải vậy, mục tiêu của giáo dục từ sớm cho trẻ là để kích hoạt, phát triển tối đa và toàn diện cả về trí tuệ, thể chất, nhân cách, tâm hồn vào đúng thời kì hoàng kim nhất đó là thời kì từ 0-6 tuổi và điều này sẽ giúp cho tương lai của trẻ được thuận lợi, dễ dàng hơn rất rất rất nhiều.

Trẻ có thể trở thành thiên tài hay không không quan trọng, mà quan trọng trẻ đã phát huy được tối đa nhất năng lực, khả năng của mình.

Tuy nhiên mọi trẻ em sinh ra đều rất tài năng, nhưng trong quá trình lớn lên từ 0-6 tuổi những năng lực đó sẽ thui chột dần, việc của Giáo Dục Từ Sớm chính là giúp trẻ giữ lại tối đa những năng lực đó.
Nếu một đứa trẻ sinh ra bình thường(không có gì đó bất thường) thì khi áp dụng chương trình giáo dục từ sớm đúng phương pháp chắc chắn sau này trẻ sẽ thông minh hơn hẳn, trẻ sẽ học 1 tiếp thu 10 thay vì học 10 chỉ tiếp thu được 1, trẻ sẽ có khả năng tự học hỏi tốt hơn, nhờ vậy trẻ sẽ vượt khó tốt hơn, khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới tốt hơn, trẻ cũng sáng tạo hơn, năng động hơn,... và lẽ dĩ nhiên trẻ sẽ dễ thành công hơn hẳn một đứa trẻ bình thường hay kém cỏi khác.

(Xem tiếp phần 3 TẠI ĐÂY - quan trọng)

-------------------------
Xem thêm:
- 3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman (phần 1)
- Các sản phẩm học giáo dục từ sớm cho trẻ
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét