3 nhầm tưởng to lớn của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman

3 NHẦM TƯỞNG TO LỚN CỦA PHỤ HUYNH VỀ PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN


NHẦM TƯỞNG 1: Cứ nghĩ mua học liệu về là con sẽ giỏi

Nhiều phụ huynh không hiểu thực sự về giáo dục từ sớm là gì, cứ nghĩ có học liệu dạy con là con sẽ tài. Dẫn đến việc đổ xô đi mua các loại học liệu trôi nổi khắp thị trường. Điều này rất chi là sai lầm.

Vậy, tầm quan trọng của học liệu trong việc dạy con là gì?

Nhiệm vụ của học liệu chính là để kích thích não bộ phát triển tối ưu và toàn diện, và nó chính là một công cụ để kích thích chứ không phải là phương pháp để kích thích. Cái cách chúng ta áp dụng nó mới là phương pháp. Khi bạn sử dụng công cụ đúng cách thì sẽ hỗ trợ rất rất nhiều, nhưng ngược lại nếu bạn không sử dụng đúng cách thì sẽ để lại những hậu quả tai hại rất khó chữa.

Điều này tương tự như cây súng, cây súng chính là một công cụ, cách sử dụng cây súng chính là phương pháp. Bạn có thể sử dụng súng để giúp duy trì hòa bình những bạn cũng có thể dùng nó để phá hoại hòa bình.

Cụ thể một số hậu quả nếu bạn không hiểu thực sự phương pháp giáo dục từ sớm là gì mà bạn áp dụng sai thì thay vì kích thích não bộ phát triển tối ưu bạn lại làm não bộ phát triển chậm lại thậm chí là chặn lại, thay vì tạo niềm đam mê học tập lại tạo nỗi sợ về học tập, thay vì giúp trẻ phát triển toàn diện thì lại khiến trẻ mất cân bằng về mặt tâm sinh lí,...

Nhiều phụ huynh không hiểu được điều này, không hiểu được bản chất thật sự của việc giáo dục từ sớm theo phương pháp Glenn Doman là gì. Chỉ có nghe ai đó hay đọc ở đâu đó về cách sử dụng thẻ thì cũng đi mua học liệu về để áp dụng cho con.

Nhưng một lời khuyên chân thành là nếu bạn chưa hiểu thật sự về giáo dục từ sớm là gì thì không nên mua học liệu về để áp dụng cho bé làm gì cả. Bạn nên đi học ở đâu đó về "Giáo Dục Từ Sớm" cho trẻ để hiểu thật sự về nó đã, rồi sau đó hãy áp dụng. Bạn cũng có thể học của chúng tôi hay học ở đâu cũng được, chúng tôi có 2 tài liệu chuyên sâu để bạn thể học luôn, bạn có thể tham khảo:

- Cuốn ebook 1: “KÍCH HOẠT NÃO BỘ TRẺ TOÀN DIỆN” (Bao gồm những kiến thức nền tảng)

- Cuốn ebook 2: “SỔ TAY VÀNG GLENN DOMAN” (Bao gồm những kiến thức chuyên sâu)

Bạn có thể tải miễn phí cuốn  ebook “KÍCH HOẠT NÃO BỘ TRẺ TOÀN DIỆN” về máy [TẠI ĐÂY].

Ngoài ra, để có được những thông tin, những bí kíp, những nghệ thuật tuyệt vời của cuốn ebook “SỔ TAY VÀNG GLENN DOMAN” bạn có thể đăng kí cuốn sách này [TẠI ĐÂY].

Bạn thân mến nhớ nhé: Hiểu đã rồi hãy áp dụng.

(Xem tiếp phần 2 TẠI ĐÂY - quan trọng)

-------------------------
Xem thêm:
- 3 nhầm tưởng TO LỚN của phụ huynh về phương pháp Glenn Doman (phần 3)

- Các chương trình học giáo dục từ sớm cho trẻ

- Đăng kí nhận quà: Tải MIỄN PHÍ ebook "Làm thế nào để TRÍ TUỆ con yêu phát triển THÔNG MINH NHẤT? »


Hỗ trợ:
Mr. Hiếu - Giảng viên, chuyên viên hỗ trợ Giáo Dục Từ Sớm
Email: giaoductusom.vn@gmail.com
Hotline: 0983 949 819 - Zalo: 0994 765 279

Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét