CẢNH BÁO: Con bạn có thể bị tự kỉ nếu bạn đang áp dụng phương pháp Glenn Doman

CẢNH BÁO: CON BẠN CÓ THỂ BỊ "TỰ KỈ" NẾU ĐANG ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN

Xin chào các bậc phụ huynh đang áp dụng phương pháp Glenn Doman thân mến,
Các bạn thực sự là những phụ huynh rất tuyệt vời khi đã tìm hiểu và đầu tư cho con các bộ học liệu Glenn Doman.

Nhưng tuy nhiên là chúng tôi có một tin buồn cho các bạn, đó là con bạn có thể sẽ bị "tự kỉ" nếu bạn đang áp dụng phương pháp Glenn Doman.

Tại sao chúng tôi lại nói như vậy?

Bản chất của phương pháp này là kích hoạt và phát triển não bộ của trẻ tối ưu theo những cách hoàn toàn tự nhiên nhưng theo một phương pháp khoa học, lợi thế là bố mẹ có thể áp dụng cho con ngay từ khi sinh ra và áp dụng tại nhà, cộng thêm việc áp dụng rất đơn giản.

Vâng thực sự phương pháp đúng là này rất đơn giản, vô cùng đơn giản đó nhưng thực sự nó "không hề dễ dàng".

Chính vì phương pháp này có thể áp dụng tại nhà và các bố mẹ nghĩ nó đơn giản nên đã rất "chủ quan" mà không chịu tìm hiểu, học hỏi kĩ lưỡng mới dẫn đến những hậu quả.

Càng ngày chúng tôi lại càng nhận được nhiều những câu hỏi của những phụ huynh tự áp dụng, KHÔNG thông qua chương trình học của chúng tôi, và hầu hết những câu hỏi của các phụ huynh đều cho thấy rằng các bé đang tiến đến "trở thành một trẻ tự kỉ".

Tại sao lại có vấn đề này xảy ra?

Thứ nhất cũng là do sự chủ quan như đã nói ở trên.
Thứ hai, chính bởi vì có một điều rất hay ở Việt Nam đó là "a dua" chạy theo đám đông, chạy theo xu hướng mà không hiểu gì cả, hoặc có thể biết chút nhưng cũng chỉ là lơ tơ mơ. Các bạn "nghĩ rằng mình đã hiểu", và các bạn mang con mình ra để làm một "cuộc thí nghiệm" với sự hiểu biết mơ hồ đó của mình.

Và một hậu quả tất yếu là trong 100 người chạy theo đám đông đó thì chỉ may mắn có 3-4 người là hiểu thật sự và áp dụng đúng và đạt kết quả tuyệt vời, còn lại thì hầu hết thất bại, kể cả những video trên mạng các bố các mẹ khoe con đọc rất giỏi nhưng đó chưa chắc đã là giáo dục sớm thành công.

Tại sao con có thể biết đọc sớm nhưng chưa chắc đã là giáo dục sớm thành công???

Bởi vì để trẻ đọc được thì thực sự nó quá dễ như ăn cháo, vì đó là khả năng bẩm sinh của hầu hết mọi trẻ em, nhưng quan trọng là não bộ của trẻ đã phát triển đến đâu?

Giáo dục sớm là để kích hoạt não bộ của trẻ phát triển tối ưu chứ KHÔNG PHẢI là để dạy trẻ biết đọc.

Trẻ đọc được đó, làm toán được đó NHƯNG có thể đứa con đó sắp trở thành một bé tự kỉ mà bố mẹ không biết, bởi quá trình dạy sai phương pháp đã làm mất cân bằng tâm sinh lí của trẻ. Và không ai khác chính bố mẹ phải chịu trách nhiệm cho việc này!

Thực sự chúng tôi rất đau lòng mà gần như bất lực, bởi con người Việt Nam thích a dua theo xu thế, thích sự rẻ mạt, người kinh doanh thì làm học liệu kém chất lượng, mực in độc hại, giấy in độc hại, thấy nó hay thì làm chứ người bán học liệu chưa chắc đã hiểu thật sự về giáo dục sớm, toàn tự người Việt hại người Việt.

Một lời khuyên ngay bây giờ là nếu các bạn không hiểu lắm về những điều mình đang áp dụng cho đứa con bé bỏng của mình thì các bạn hãy dừng ngay lại, hãy tham dự một khóa học về giáo dục sớm để hiểu thật sự, không cần bạn học của chúng tôi, bạn có thể học bất kì đâu, nhưng hãy tỉnh táo để học hỏi.

Chúc bạn sẽ luôn là một bậc phụ huynh thông thái!

---------------
Xem thêm:
- 3 nhầm tưởng to lớn của phụ huynh khi áp dụng phương pháp Glenn Doman
- Chương trình "Học bổng cho bé" 
- Đăng kí NHẬN QUÀ để nhận những món quà về nuôi dạy con THÔNG MINH
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét