Học bổng MIỄN PHÍ 100% chương trình học: "Cha mẹ là người thầy vĩ đại"

Chương trình học:
CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI
Khám phá "5 BÍ MẬT VÀNG" của những bậc phụ huynh thông thái nhất!




Bạn có con nhỏ từ 0 đến 4 tuổi?

Bạn đang băn khoăn giữa việc có nên áp dụng GIÁO DỤC SỚM hay để trẻ PHÁT TRIỂN TỰ NHIÊN?

Bạn có biết con mình đang trong GIAI ĐOẠN VÀNG để kích hoạt những khả năng THIÊN BẨM?

Vậy làm thế nào để kích hoạt khả năng NGÔN NGỮ, TOÁN HỌC, VẬN ĐỘNG, GẮN BÓ XÃ HỘI và QUẢN LÝ CẢM XÚC cho bé một cách đúng đắn?


Bạn đang áp dụng giáo dục sớm cho bé yêu nhà mình nhưng gặp phải những VẤN ĐỀ như TRẺ KHÔNG NGHE LỜI hay TRẺ KHÔNG THÍCH HỌC khiến bạn nản chí?

Vậy làm thế nào để giải quyết được những khó khăn ấy?

Hãy đến với đến với chương trình CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI bạn sẽ học được cách thức giải quyết những vấn đề trên. Chúng tôi sẽ cùng bạn LẬP TRÌNH LẠI TƯ DUY DẠY CON của bạn! Để bạn có thể áp dụng bất kỳ phương pháp Giáo Dục Sớm nào cũng mang lại được kết quả như bạn mong muốn. Bạn sẽ cảm thấy MÃN NGUYỆN khi mình sinh ra đứa con TUYỆT VỜI.

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ HÀI LÒNG sau khi học xong chương trình CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI! Bạn sẽ cảm ơn cuộc đời khi thấy mình được LÀM CHA MẸ. Bạn sẽ thấy việc DẠY CON VÔ CÙNG DỄ DÀNG VÀ THÚ VỊ. Thời gian bạn được dạy con sẽ trở thành những kỷ niệm ý nghĩa và THẮT CHẶT THÊM TÌNH THƯƠNG YÊU trong cả gia đình.

Ưu điểm của chương trình CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI, ngoài những kiến thức tuyệt vời ở trên. Bạn sẽ được HỌC 1- 1 CÙNG CHUYÊN GIA bằng hình thức học trực tuyến. Vì vậy mà chúng tôi có thể dạy được cho quý phụ huynh ở mọi miền Tổ Quốc. Như những chương trình trực tuyến khác, bạn thường sẽ được gửi video xem và tự học. Nhưng như vậy bạn chỉ tiếp nhận thông tin có một chiều. Chúng tôi không làm như vậy. Chúng tôi thấy rằng mỗi em nhỏ đều khác nhau và các vấn đề mà mỗi phụ huynh gặp phải cũng muôn hình muôn vẻ. Nên việc trao đổi 1-1 cùng Chuyên Gia là rất cần thiết. Chúng tôi sẽ BẮT CHÍNH XÁC BỆNH của quý phụ huynh và đưa ra PHƯƠNG THUỐC PHÙ HỢP KỊP THỜI.

Mặt khác, nhận thức được Giáo dục sớm không phải chỉ một sớm một chiều, Giáo dục sớm là cả một quá trình trồng người cần TÌNH YÊU THƯƠNG, THỜI GIAN và SỰ KIÊN TRÌ nên chúng tôi NGUYỆN ĐỒNG HÀNH cùng tất cả các bậc phụ huynh trong suốt quá trình áp dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ quý phụ huynh qua ĐIỆN THOẠI qua INTERNET và dạy TRỰC TUYẾN LẠI bất kì khi nào quý phụ huynh muốn hay quý phụ huynh gặp vấn đề.

Theo bạn nghĩ, GIÁ chương trình CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI sẽ là bao nhiêu?

Thực sự đây là một chương trình VÔ GIÁ, giá trị bạn nhận được và áp dụng hiệu quả cho con bạn, biến con bạn trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn và giỏi dang là không thể đong đếm được bằng vật chất. Tuy nhiên, chúng tôi tạm định giá Chương Trình CHA MẸ LÀ NGƯỜI THẦY VĨ ĐẠI với mức giá 1 TRIỆU VNĐ.

Tuy nhiên, trong chương trình học bổng ĐẶC BIỆT này, từ ngày 25/01 đến hết 23h ngày 28/01 năm 2016, chỉ dành cho 70 quý Phụ Huynh nhanh tay đăng ký đầu tiên, quý Phụ Huynh sẽ được giàm 100% học phí.

Xin nhắc lại: Nếu quý Phụ Huynh là 1 trong 70 người đăng ký đầu tiên  trong khoảng thời gian VÀNG kể trên sẽ được giảm 100% học phí.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

- Khám phá 3 giai đoạn phát triển quan trọng nhất cuộc đời của trẻ

- Làm thế nào để kích hoạt khả năng NGÔN NGỮ, TOÁN HỌC, VẬN ĐỘNG, GẮN BÓ XÃ HỘI và QUẢN LÝ CẢM XÚC cho bé một cách đúng đắn?

- Tìm hiểu về 2 dạng trẻ em


- Tìm hiểu về 3 phương pháp giáo dục con


- Bật mí 5 "bí mật vàng" của những bậc phụ huynh thông thái nhất

AI NÊN HỌC CHƯƠNG TRÌNH NÀY
- Bố mẹ có con từ 0 - 4 tuổi
- Vợ chồng đang chuẩn bị có con

HÌNH THỨC HỌC
- Học trực tiếp 1 - 1 cùng chuyên gia 
- Học trực tuyến thông qua skype

HỌC PHÍ
1.000.000 VNĐ
Một triệu đồng

Tuy nhiên, lớp học này đang trong chương trình học bổng hỗ trợ 100% học phí nên bạn sẽ KHÔNG phải thanh toán bất cứ khoản học phí nào! 

ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG
- Số lượng: 70 phụ huynh đăng kí đầu tiên
- Thời hạn đăng kí: Trước 23h ngày 28/01/2016
FORM ĐÃ ĐÓNG

Lưu ý: Chúng tôi sẽ đóng form đăng kí trên khi đủ 70 phụ huynh đăng kí.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0994 765 279
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét