5 lí do bạn nên lựa chọn "đại gia đình" Giáo Dục Từ Sớm?

5 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ĐẠI GIA ĐÌNH GIÁO DỤC TỪ SỚM

Với mục tiêu giúp được tối thiểu NĂM TRIỆU em nhỏ THÔNG MINH và HẠNH PHÚC. ĐẠI GIA ĐÌNH GIÁO DỤC TỪ SỚM luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh và đang nỗ lực hết mình để đem đến cho các bậc phụ huynh những giá trị tốt nhất. Sau đây là 5 LÍ DO LỚN mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn chúng tôi.

LÝ DO THỨ NHẤT:  HỌC LIỆU CHUẨN GLENN DOMAN
Học liệu của chúng tôi bao gồm BỘ SƠ SINH, BỘ TOÁN, BỘ ĐỌC và BỘ THẾ GIỚI XUNG QUANH được thiết kế theo chuẩn phương pháp GLENN DOMAN. Đảm bảo đúng nội dung và số lượng thẻ để khi dạy trẻ, trẻ có đủ lượng thông tin cần thiết kết nối với nhau, đủ để tạo ra những kết nối kiến thức bền vững làm nền tảng cho trí thông minh NGÔN NGỮ, TOÁN HỌC VÀ THẾ GIỚI XUNG QUANH của bé. Không chỉ dừng lại ở đó, trên mỗi tấm thẻ học liệu của chúng tôi có cán một lớp MÀNG CHỐNG LÓA, lớp màng này giúp trẻ khi nhìn vào mỗi tấm thẻ không bị bóng và bị lóa, nên RẤT TỐT CHO MẮT CỦA TRẺ, mặt khác lớp màng còn giúp phụ huynh tráo thẻ dễ dàng hơn để dạy bé, và tấm thẻ cũng sẽ được bền đẹp hơn. Trong trường hợp quý phụ huynh có vô tình để nước dính vào thì nó cũng sẽ trôi tuột đi mà không làm cho mực in trên tấm thẻ bị nhòe.

LÝ DO THỨ HAI: QUÝ PHỤ HUYNH SẼ ĐƯỢC HỌC TRỰC TUYẾN  1-1 CÙNG CHUYÊN GIA
Khi các phụ huynh mua học liệu Glenn Doman hoặc đăng ký học bất kì chương trình học nào của chúng tôi, quý phụ huynh đều được học 1-1 cùng Chuyên Gia bằng hình thức học trực tuyến. Vì vậy mà chúng tôi có thể dạy được cho quý phụ huynh ở mọi miền Tổ Quốc.

Như những chương trình học trực tuyến khác, bạn thường sẽ được gửi video xem và tự học. Nhưng như vậy bạn chỉ tiếp nhận thông tin có một chiều. CHÚNG TÔI CŨNG CÓ ĐẦY ĐỦ VIDEO NHƯNG CHÚNG TÔI KHÔNG LÀM NHƯ VẬY. Chúng tôi thấy rằng mỗi em nhỏ đều khác nhau và các vấn đề mà mỗi phụ huynh gặp phải cũng muôn hình muôn vẻ. Nên việc trao đổi 1-1 cùng Chuyên Gia là rất cần thiết. Chúng tôi sẽ BẮT CHÍNH XÁC BỆNH của quý phụ huynh và đưa ra PHƯƠNG THUỐC PHÙ HỢP KỊP THỜI.

Quý phụ huynh có thể có thắc mắc, học trực tuyến có phức tạp không? Các bạn cứ an tâm, vì CHỈ CẦN BIẾT CLICK CHUỘT LÀ BẠN CÓ THỂ VÀO HỌC TRỰC TUYẾN được rồi. Trong trường hợp quý phụ huynh cần hỗ trợ tại nhà (Đối với những quý phụ huynh trong nội thành Hà Nội) chúng tôi sẵn sàng đến tận nhà để dạy cho cả gia đình bạn, tuy nhiên bạn cần hỗ trợ thêm tiền phí đi lại.

LÝ DO THỨ BA: TÀI LIỆU DẠY ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ VÀ PHONG PHÚ
Bên cạnh việc được giảng dạy và kèm cặp 1-1, quý phụ huynh  còn nhận được những bộ tài liệu hỗ trợ dạy rất đầy đủ và phong phú. Ví dụ như bộ EBOOKS VỀ THAI GIÁO, bộ EBOOKS VỀ VẬN ĐỘNG, bộ EBOOKS VỀ GIÁO DỤC SỚM, bộ AUDIO BOOKS 5 QUYỂN SÁCH NỔI TIẾNG CỦA GIÁO SƯ GLEENN DOMAN (Dạy trẻ thông minh sớm. Dạy trẻ biết đọc sớm, Dạy trẻ học Toán, Dạy trẻ Thế Giới Xung Quanh, Tăng Cường Trí Thông Minh Cho Trẻ), TÀI LIỆU EBOOKS HƯỚNG DẪN CÔNG THỨC ÁP DỤNG HỌC LIỆU GLENN DOMAN, bộ gần 200 VIDEO BÀI TẬP VẬN ĐỘNG CHO TRẺ SƠ SINH, bộ VIDEO HƯỚNG DẪN TRẺ HỌC ĐỌC, HỌC TOÁN và KÍCH THÍCH GIÁC QUAN CHO TRẺ SƠ SINH…Những tài liệu này phụ huynh có thể tải về điện thoại để tận dụng xem lúc rảnh rỗi hoặc có thể XEM BẤT CỨ KHI NÀO VÀ NƠI NÀO mà phụ huynh muốn.

LÝ DO THỨ TƯ: ĐỒNG HÀNH CÙNG PHỤ HUYNH TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH ÁP DỤNG
Mặt khác, nhận thức được Giáo dục sớm không phải chỉ một sớm một chiều, Giáo dục sớm là cả một quá trình trồng người cần TÌNH YÊU THƯƠNG, THỜI GIAN và SỰ KIÊN TRÌ nên chúng tôi NGUYỆN ĐỒNG HÀNH cùng tất cả các bậc phụ huynh trong suốt quá trình áp dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ quý phụ huynh qua ĐIỆN THOẠI qua INTERNET và dạy TRỰC TUYẾN LẠI bất kì khi nào quý phụ huynh muốn hay quý phụ hunh gặp vấn đề.

Đặc biệt khi quý phụ huynh sinh thêm em bé thứ 2 hoặc thứ 3, thứ 4 chúng tôi vẫn TIẾP TỤC HỖ TRỢ như em bé đầu tiên mà KHÔNG TÍNH THÊM BẤT KÌ KHOẢN PHÍ NÀO.

LÝ DO THỨ NĂM: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 100% TRỌN ĐỜI
Chúng tôi cam kết HOÀN TIỀN 100% NẾU PHỤ HUYNH KHÔNG THẤY HÀI LÒNG về chương trình học và sự chăm sóc của chúng tôi, hoặc phụ huynh RẤT HÀI LÒNG NHƯNG VẪN MUỐN NHẬN LẠI TIỀN thì chúng tôi vẫn hoàn lại ngay 100% MÀ KHÔNG CẦN HỎI BẤT CỨ LÍ DO GÌ.

Sau khi hoàn lại tiền cho quý phụ huynh, chúng tôi VẪN SẼ CHĂM SÓC TẬN TÌNH, quý phụ huynh VẪN CÓ THỂ ĐĂNG KÍ HỌC ĐI HỌC LẠI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ BẤT CỨ KHI NÀO mà quý phụ huynh muốn.


Với phương châm, LÀM VIỆC CỐNG HIẾN BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG, chúng tôi mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé của bạn và gia đình bạn. Nhà Phật có câu “CÓ HIỂU THÌ MỚI CÓ THƯƠNG” nên chúng tôi rất MỞ LÒNG LẮNG NGHE NHỮNG GÓP Ý CHIA SẺ CỦA QUÝ PHỤ HUYNH, để ĐẠI GIA ĐÌNH GIÁO DỤC TỪ SỚM ngày càng hoàn thiện mình và có thể hiểu các bạn hơn rồi để thương các bạn được nhiều hơn.
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét