Khóa học: "BÉ NÓI LỜI HAY"


Bạn đang có con DƯỚI 1 TUỔI, rất muốn GIÚP CON NHANH BIẾT NÓI và NHANH BIẾT ĐỌC???

Bạn có con TRÊN 1 TUỔI, nhưng con vẫn CHƯA BIẾT NÓI, hay chỉ NÓI ĐƯỢC RẤT ÍT???

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NGÔN NGỮ?

Ngôn ngữ chính là yếu tố QUAN TRỌNG NHẤT mà trẻ cần học, bởi mọi tri thức đều được tích lũy, truyền đạt thông qua ngôn ngữ, nhờ có ngôn ngữ mà con người chúng ta mới có thể sinh tồn và "phát triển vượt trội" khỏi tất cả các loài khác.

CÓ 2 DẠNG NGÔN NGỮ:

Đầu tiên là NGÔN NGỮ NÓI chính là âm thanh sẽ được tiếp nhận thông qua thính giác (tuy nhiên có một THỰC TRẠNG phổ biến hiện nay đó là nhiều trẻ vì những lí do khác nhau BIẾT NÓI TƯƠNG ĐỐI MUỘN, thậm chí là RẤT MUỘN).

Tiếp theo là NGÔN NGỮ VIẾT sẽ được trẻ tiếp nhận thông qua thị giác. 


NGÔN NGỮ NÓI VÀ NGÔN NGỮ VIẾT CÁI NÀO QUAN TRỌNG HƠN?

Trả lời: Cả hai đều rất quan trọng, tuy nhiên ngôn ngữ nói sẽ là cái quan trọng hơn hẳn, đặc biệt với trẻ từ 0-3 tuổi. Giai đoạn này trẻ có thể không cần học viết nhưng chắc chắn phải học nói.

Tại sao vậy?

Khi trẻ NÓI THÀNH THẠO trẻ mới có thể giao tiếp, biểu hiện nhu cầu dễ dàng hơn.

Khi trẻ có thể có thể NÓI thì NHU CẦU HỌC CỦA TRẺ SẼ TĂNG LÊN rất nhiều, mà càng ham học thì đồng nghĩa não bộ sẽ càng được kích thích để phát triển tối ưu.

Thêm nữa, cũng chỉ khi nào trẻ biết NÓI thì chúng ta mới có thể dạy trẻ mọi điều một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.


Có thể nói, điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất mà bố mẹ cần làm và cần tập trung nhất để TRÍ TUỆ CỦA TRẺ ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỐI ƯU trong giai đoạn đầu đời này chính là giúp trẻ NHANH CHÓNG HOÀN THIỆN NĂNG LỰC NGÔN NGỮ NÓI (càng sớm bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu).


KHÓA HỌC NÀY PHÙ HỢP VỚI AI???

- Phụ huynh có con DƯỚI 1 TUỔI, muốn GIÚP CON NHANH BIẾT NÓI và NHANH BIẾT ĐỌC.

- Phụ huynh có con TRÊN 1 TUỔI, nhưng con vẫn CHƯA BIẾT NÓI, hay chỉ NÓI ĐƯỢC RẤT ÍT (thậm chí có những bé 6 tuổi rồi mà vẫn chỉ nói được vài từ).

ĐIỀU QUAN TRỌNG:

Chương trình sẽ khiến bạn TRỞ THÀNH một bà mẹ tuyệt vời, biết cách phát triển tối ưu cho con cả về trí tuệ và nhân phẩm. Bạn sẽ LUÔN TỰ HÀO về con yêu của mình không chỉ vì con biết nói, biết đọc rất tốt. Mà quan trọng hơn, con yêu của bạn sẽ là một đứa trẻ thông minh, hoạt bát, vô cùng hiểu chuyện, biết nói những lời hay ý đẹp, những lời nói có ý nghĩa.


HÌNH THỨC HỌC: Học trực tiếp cùng chuyên gia

Bởi các vấn đề của trẻ là muôn hình muôn vẻ, không trẻ nào giống trẻ nào, nên rất cần chương trình học trực tiếp để chúng tôi có thể giúp phụ huynh tập trung giải quyết vấn đề của con mình.


CÁCH HỌC: Học qua skype hoặc webbina


THỜI LƯỢNG: 3 buổi


ĐẶC BIỆT:

- Sau đó bạn sẽ luôn được chúng chúng tôi đồng hành và theo sát để kịp thời hỗ trợ

- Bạn có thể học đi học lại chương trình này MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI


HỌC PHÍ: 868.000 VNĐ - Tám trăm sáu mươi tám nghìn đồng.



CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:

- Bạn sẽ được HOÀN TIỀN 100% nếu bạn không hài lòng về khóa học, hay nếu bạn RẤT HÀI LÒNG NHƯNG VẪN MUỐN ĐƯỢC HOÀN TIỀN thì chúng tôi cũng HOÀN LẠI NGAY 100% MÀ KHÔNG CẦN HỎI LÍ DO

- Sau khi hoàn tiền 100% bạn VẪN ĐƯỢC chúng tôi CHĂM SÓC CHU ĐÁO như bình thường và VẪN SẼ ĐƯỢC HỌC ĐI HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI.


Niềm HẠNH PHÚC của chúng tôi là được CỐNG HIẾN giá trị!


Đầu tư 1 lần, bạn sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho con yêu cả đời!


Hãy ĐĂNG KÍ NGAY bằng cách điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây:

    Họ và tên:


    Email:


    Số điện thoại:




Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét