Mục tiêu của giáo dục từ sớm theo phương pháp Glenn Doman?

MỤC TIÊU VIỆC GIÁO DỤC TỪ SỚM CHO TRẺ THEO PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN

1. KÍCH HOẠT VÀ PHÁT TRIỂN TỐI ƯU NÃO BỘ
- Thời kì từ 0-3 tuổi là thời kì quan trọng nhất về mặt giáo dục, bởi giáo dục thời kì này là tạo nền tảng cho trí thông minh của trẻ. Và nền tảng này sẽ đi theo trẻ suốt cả cuộc đời.
Lưu ý: Rất nhiều người hiểu nhầm mục tiêu giáo dục từ sớm Glenn Doman là dạy trẻ biết đọc, biết làm toán sớm nhưng hoàn toàn KHÔNG PHẢI như vậy!
Việc trẻ biết đọc biết làm toán sớm chỉ là kết quả của việc giáo dục từ sớm, là kết quả chứ không phải mục tiêu.
Xin nhắc lại: Mục tiêu giáo dục từ sớm theo phương pháp Glenn Doman là để kích hoạt và phát triển tối ưu não bộ của trẻ.
Kích hoạt và phát triển tối ưu tiềm năng não bộ trẻ

2. GIÚP TRẺ HÌNH THÀNH NHỮNG THÓI QUEN PHẨM CHẤT TỐT
Bạn muốn con mình sau này ham chơi hay ham học?
Với một đứa trẻ ham học thì việc học chính là một trò chơi thú vị nhất.
- Giáo dục từ sớm  Glenn Doman sẽ mang đến cho con 1 tâm thế thích học hỏi, một thói quen học hỏi, một niềm đam mê học hỏi thay vì thích chơi, thích nghịch ngợm sau này.

PP Glenn Doman giúp trẻ ham học thay vì ham chơi
- Không chỉ vậy phương pháp Glenn Doman còn giúp con có nhân cách tốt, biết kiểm soát cảm xúc, gắn bó xã hội, biết chịu trách nhiệm, biết yêu thương. Tuy nhiên, về mặt nhân cách cảm xúc này thì bố mẹ chính là người thầy quan trọng nhất để trẻ học hỏi còn phương pháp này chỉ hỗ trợ bố mẹ mà thôi.

3. GIÚP TRẺ KHỎE MẠNH, NHANH NHẸN, HOẠT BÁT
- Thông qua các bài tập vận động sẽ giúp trẻ nhanh nhẹn, khỏe mạnh, hoạt bát

------------------------
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét