Thời gian dạy trẻ mỗi ngày theo phương pháp Glenn Doman bao nhiêu là đủ?

THỜI GIAN DẠY TRẺ MỖI NGÀY THEO PHƯƠNG PHÁP GLENN DOMAN BAO NHIÊU LÀ ĐỦ?
Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman là một phương pháp giáo dục mà phụ huynh có thể dạy con tại nhà khoa học và tiên tiến nhất nhưng lại vô cùng đơn giản để bố mẹ nào dù không có kiến thức gì về khoa học vẫn có thể dễ dàng học được và áp dụng cho con.


Vậy, khi áp dụng theo phương pháp Glenn Doman thì mỗi ngày dạy bao nhiêu thời gian là đủ?

Bạn có biết, não bộ của trẻ như một tấm bọt biển khổng lồ, có khả năng thẩm thấu kiến thức gần như là không giới hạn. Cho nên, bạn có dạy nhiều đến mấy thì cũng chẳng bao giờ là đủ với một đứa trẻ cả.

Thêm nữa, mọi trẻ em đều khát khao được học hỏi mọi thứ xung quanh, trẻ luôn tận dụng mỗi lúc tỉnh táo để được học, và có một sự thật là cho dù bạn không dạy gì thì trẻ vẫn luôn tự mình học hỏi mọi thứ có thể ở xung quanh. Cho nên, nếu bạn không dạy con một cách "chủ động" thì con sẽ rất dễ "vô tình" học phải những thứ không nên, không đáng học hay không cần thiết, hoặc ít nhất nó cũng sẽ không bằng những thứ mà được bạn "chủ động" dạy cho.

Vì thế mà áp dụng phương pháp Glenn Doman là áp dụng "mỗi lúc có thể" chứ không phải là chờ đợi đến một thời điểm cố định nào đó mới áp dụng.

Tuy nhiên, có một điều làm nhiều bố mẹ thắc mắc và lo lắng rằng: 
"Nếu tôi đi làm hoặc bận cả ngày gần như chẳng có thời gian nào để dạy con thì làm thế nào?"



Thực sự thì khi này bạn có bao nhiêu thời gian thì sẽ tận dụng từng đó thời gian để dạy con thôi. Và tôi có thêm một lời khuyên nhỏ rằng: Dù bận mấy bạn cũng nên sắp xếp ít nhất 30 phút để dạy con.

Chú ý: Áp dụng phương pháp Glenn Doman là mọi lúc mọi nơi, kể cả khi cho con ăn, con tắm,... Tuy nhiên, 30 phút tôi nói đến ở đây là muốn nói về 30 phút "chất lượng" tập trung vào những "hoạt động giáo dục sớm cụ thể" cơ.

(ở phần 6 của ebook Sổ tay vàng Glenn Doman có nói rất rõ về "5 hoạt động giáo dục sớm" cực kì quan trọng mà tối thiểu ít nhất bạn cần làm nó 1 lần/ngày cho trẻ để trẻ có thể phát triển được tối ưu-đầy đủ nhất, và trong đó cũng có nói rất kỹ lưỡng luôn cách làm những hoạt động đó như thế nào, bạn có thể tham khảo thêm sổ tay vàng này TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, tôi có thêm một tin vui cho bạn đây, nếu bạn chỉ cần cố gắng dành cho con 30 phút mỗi ngày là cũng đủ để thực hiện được cả 5 hoạt động giáo sớm quan trọng kia rồi, và khi thực hiện 5 hoạt động này mà bạn áp dụng phương pháp Glenn Doman chuẩn - đúng đắn (nhớ phải là phương pháp chuẩn - đúng đắn nhé) thì hiệu quả có thể bằng một phụ huynh khác dạy con cả 3 ngày (thậm chí hơn) nếu phụ huynh này không có một phương pháp chuẩn - đúng đắn (đó là còn chưa kể đến những hậu quả nếu làm sai phương pháp).

Bạn thân mến ạ, dù bận mấy cũng hãy cố dành ít nhất 30 phút  chất lượng, tôi chắc chắn đây sẽ chính là 30 phút mà bạn sẽ được thực sự "thoải mái" và "thư giãn" sau cả ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi. Còn với con yêu thì sẽ là những giây phút đầy "hào hứng" và "vui sướng" nhất. Bởi vì sao lại thế? Bởi khi bạn áp dụng phương pháp Glenn Doman một cách đúng đắn thì sẽ hoàn toàn 100% không có áp lực, không có mệt mỏi, không có bực tức, không có buồn phiền cho cả mẹ và cả con.


Không biết bạn có thể dành 30 phút mỗi ngày cho con yêu của mình chứ?

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về phương pháp Glenn Doman chính thống thì hãy cứ liên hệ đến tôi hoặc kết bạn với tôi trên zalo theo số 0994765279 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

-------------------
Ngoài ra chúng tôi đang có chương trình "NHẬN QUÀ CHO BÉ", bạn có thể vào đường link bên dưới đế nhận một món quà trị giá 200.000 VNĐ nhưng nay bạn sẽ được nhận nó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

~> NHẬN QUÀ CHO BÉ >

Chú ý: MÓN QUÀ TRÊN CÓ GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG và có thể kết thúc bất cứ lúc nào, hãy nhận quà ngay kẻo bỏ lỡ!


-------------------
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Giáo Dục Từ Sớm

Chúng tôi muốn giúp cho các bố mẹ có được một phương pháp nuôi dạy con trẻ thông minh hơn, khoa học hơn, tiên tiến hơn. Chúng tôi làm điều này bởi chúng tôi có một tình yêu đặc biệt với các em bé "thiên thần" hoàn toàn hồn nhiên và trong sáng. Chúng tôi tin rằng các em bé hoàn toàn "Xứng Đáng" được hưởng một nền giáo dục tuyệt vời hơn từ bố mẹ để có được một tương lai sáng lạn hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét